Now Playing


Eto na naman tayo eh. Kapag ganitong panahon talaga na ilang araw na lang eh Valentines Day na eh talaga namang nagiging susceptible ako sa mga 2am heartaches and crying moments. Sabayan mo pa ng pakikinig ng mga kantang talaga namang ikalulungkot mo.

(Now Playing: Broken Sonnet by Hale)

Ambot ba uy!

Sinasabi ko na nga sa sarili kong “Ano ba Tet?! Kung nalulungkot ka eh di landiin mo yung jowa mo. Bakit ka ba kasi nagpapaka-depress jan eh okay naman ang lovelife mo diba? You have a very loving and caring boyfriend?”.

At sinagot ko naman yung sarili ko nang ganito: “Eh bakit ba?! Eh sa masokista ako eh. Kahit walang problema, hahanap at hahanap ako ng lusot para lang malungkot. Dahil sa totoo lang ay nalulungkot talaga ako.”

Sana hindi lang ako ‘yung ganito. Sana normal lang ‘yung ganito. Ayokong isipin na nababaliw na ako. Or naglevel-up na ‘yung pagiging worrier ko.

Nagsimula lang naman ito noong tinext niya ako kagabi. Pagkatapos nun, binalot na ng kalungkutan ang puso ko. Pagkatapos, unti-unting nagsibulan ang mga sintomas. Nagdownload ako ng mga malulungkot na kanta (Now Playing: Scientist by Coldplay). Nagpagupit ako ng buhok. Tapos kinalimutan ang diet, lumamon ng bbq at santambak na kanin. Tapos humiga na at hanggang ngayon (2:02am) eh gising pa. Naka-alarm ako ng 5:30am kahit alam ko naman na imposible nang magising ako nang maaga. Tapos tinodo ko yung electric fan dahil sobrang init talaga ngayong gabi na ito. Tapos naisipan ko na lang i-type lahat ng nararamdaman ko.

(Now Playing: Six Degrees of Separation by The Script)

Tama namang hindi na ako lumabas pa kagabi para lang malasing. Pero kasi parang nakakapanibago pa rin hanggang ngayon na nakakaya ko na siyang tanggihan. Kaya ko pala.

(Now Playing: Migraine by Moonstar88)

At tama rin ‘yung sinabi niya. Na nagbago na ako. Well, pain makes people change. At napatunayan ko na ‘yun ngayon.

Uy bumibigat na ang mata ko. This is good.

image

image

Posted from WordPress for Android


One response to “Now Playing

Leave a Reply

Not Made For One Night Stands

I write to try and make sense of it all but it usually ends up not having much sense.

Wanders of Chia

Happiness is my way of living

Doctor Eamer's Blog

PAG-IBIG ATBP.

Naked Ideation

Dive the Mind

That was Then, This is Now

Blank stares at blank pages

We Found Wonderful

Photography - Travel - Arts - Reflections

Eccentric Equilibrium

Where schizophrenia, serenity, lunacy and sanity all hang in the balance.

r....e....p....a.....h....

mga tsismis sa likod ko

A Tourist, A Traveler and A Lover of Art

I always believe that if you've experienced something extraordinary, you have no right to keep it to yourself. Paola Nazario

Deecee not Daisy

When you love, love all the way! :)

My stories

all stories u want~quotes,romance and short stories

BEAUTIFULLY BROKEN

[ mga dagling kwento, sanaysay, tula at kung anu-ano pang kaanuhan na umaapaw sa ano ko ]

Aling Baby

Oo, alam ko...alam n'yo na 'to...

Sankage Steno

Ganun talaga.

Forty Eleven Thousand Things

Vanity, travel, being bratty about motherhood, arts & crafts, the Filipino culture, life lessons, and just about fortyeleven thousand superficial anythings

Frozen Gulaman

It's Life in a Simple Frozen Treat

Liquid Druid's travel blog

Forget the big picture. Let's get lost in the details.

I Think. I Say. I Feel

Repository of all random things.

The Lurker's List

Tips and Observations. Naked Truths and Opinions.

The Muddled Corner

It doesn't get MIXED up like this!

Ewan ko!

Opinyon ko atbp..

eh sa wala akong magawa...

Walang Pakialamanan!

the odd one out...

from the outside looking in

blag bleg blig blog blug

Pagmulat ng mata, langit nakatawa sa Batibot.

