Ramdom Stuff na Bumabagabag sa Damdamin Ko Tonight


I feel a bit weird lately. Gaano ka-lately? Uhm, mga 30 minutes ago. Haha. Pero seryoso, pramis, random stuff keep popping in my head. So I made a list ’cause I know this is a rare event para sa isang sabaw na utak na meron ako.

1. Bigla kong naisipan magpa-brazilian wax. Actually nagresearch pa nga ako ng mga salons na malapit sa bahay. At meron naman ako natipuhan, yung Pink Parlour sa may A. Venue Mall sa Makati Ave. Reasonable naman ang rates nila, around P900.00 ‘ata yun. Pero SHET, alam kong masakit. So tinigil ko na ang pag-iisip.

2. Gusto ko pumunta ng Lasema Spa and Sauna dito rin sa may Makati Golf Club, Malugay Street, Makati City. Sa halagang P900.00+, may 12 hours kang time para magpakasasa sa wet and dry sauna nila (Korean style) at may 1-hr massage pa. Plus kapag ginutom ka, pwede mo rin i-try yung Korean foods nila. Pero shet ulet, nabasa ko that you have to be on your birthday suit kung gusto mong maglupasay sa wet sauna nila. As in naked talaga!!! Kahit pa sabihing keribels lang naman daw dahil wapakels naman daw yung mga tao dun. Ang awkward pa rin dibadibs?!? Well I guess, kaylangan ko talaga isakatuparan muna ‘yung number 1 kung gusto kong isakatuparan din ang number 2. Hmm. Lemme think about it muna for a couple of days. Baka mawala na rin yung sapi ko.

3. Gusto kong tumawag kay Papa Jack!!! Pero takot akong mapagalitan/masigawan niya. Pero gusto ko talagang maglabas ng heart problems ko sa kanya dahil LQ kami ngayon ng boylet ko. Eh ano naman kung masabon ako ni Papa Jack, okay lang yun, kasalanan ko rin naman na buong laya kong pinagbigyan ang katangahan ko. And just when I finally decided na tumawag, na-realize ko wala pala kaming landline sa bahay. Shetness talaga.

4. Kanina ko pa kinakanta ‘yung Bring Me To Life ng Evanescence. Shet! What’s wrong with me?

5. Gusto kong pumunta ng Central, isang bar dito rin sa Makati. Gusto kong malasing. Nabasa ko kasi yung tumitrending na #DahilSaAlak tweets. Shet!! Talagang natawa ako dito. Tsaka balita ko mura lang dito mga pulutan. Kalimutan ko muna ang dyeta. Kaya lang pano na lang pag nalasing ako? Baka mapa-“I can buy you, your friends and this club” ako. Tsk. Kasya kaya isang libo ko dun? Tsaka sinong maghahatid sakin pauwi? Tsaka may pasok pa pala ako bukas. Next time na lang pala.

6. Gusto kong magtext. Drunk text kunwari. O kaya wrong sent kunwari. Pero anong sasabihin ko? “Hey I’m drunk. Sorry wrong sent.” Shet, #GalawangHigad (trending din yan) lang eh. Too lame.

7. Gusto ko ring i-text yung unang pag-ibig ko ng “Hey! Kamustasa? Nakauwi ka na pala.” But of course I can’t. Baka mabasa pa ng asawa niya. Tsaka wala na rin pala akong cellphone number niya. And we’re not friends. You can’t be friends with your ex. Ewan ko, yun sabi nila. Maniniwala na lang ako para walang gulo. Pero paano naman kung magiging brother-in-law mo ang iyong ex? Shet. Haha. I know, it’s complicated but somehow we survived.

8. Shet, anong petsa na hindi pa ko natutulog. Sorry for blabbing junks here. You see, bangag lang. Sori naman.

9. Teka, dun na lang kaya ako sa “Wild Confessions” portion ni Papa Jack tumawag? Ohmaygash Tet!!! Matulog ka na!!!

10. Ui last na ‘to. Pramis. Nagba-browse ako sa Ensogo ngayon. At natawa slash na-curious slash napa-OMG ako dito sa deal na ito. Pero infairness, may tatlong bumili. Hahaha.

image

SHET! Sorry sorry sorry. Okay, behave na ako. Good night.

Posted from WordPress for Android


10 responses to “Ramdom Stuff na Bumabagabag sa Damdamin Ko Tonight

Leave a Reply

Not Made For One Night Stands

I write to try and make sense of it all but it usually ends up not having much sense.

Wanders of Chia

Happiness is my way of living

Doctor Eamer's Blog

PAG-IBIG ATBP.

Naked Ideation

Dive the Mind

That was Then, This is Now

Blank stares at blank pages

We Found Wonderful

Photography - Travel - Arts - Reflections

Eccentric Equilibrium

Where schizophrenia, serenity, lunacy and sanity all hang in the balance.

r....e....p....a.....h....

mga tsismis sa likod ko

A Tourist, A Traveler and A Lover of Art

I always believe that if you've experienced something extraordinary, you have no right to keep it to yourself. Paola Nazario

Deecee not Daisy

When you love, love all the way! :)

My stories

all stories u want~quotes,romance and short stories

BEAUTIFULLY BROKEN

[ mga dagling kwento, sanaysay, tula at kung anu-ano pang kaanuhan na umaapaw sa ano ko ]

Aling Baby

Oo, alam ko...alam n'yo na 'to...

Sankage Steno

Ganun talaga.

Forty Eleven Thousand Things

Vanity, travel, being bratty about motherhood, arts & crafts, the Filipino culture, life lessons, and just about fortyeleven thousand superficial anythings

Frozen Gulaman

It's Life in a Simple Frozen Treat

Liquid Druid's travel blog

Forget the big picture. Let's get lost in the details.

I Think. I Say. I Feel

Repository of all random things.

The Lurker's List

Tips and Observations. Naked Truths and Opinions.

The Muddled Corner

It doesn't get MIXED up like this!

Ewan ko!

Opinyon ko atbp..

eh sa wala akong magawa...

Walang Pakialamanan!

the odd one out...

from the outside looking in

blag bleg blig blog blug

Pagmulat ng mata, langit nakatawa sa Batibot.

